Tiết lộ 4 bí quyết chọn mực phun xăm makeup hiệu quả cho người mới bắt đầu

Nếu bạn đang có ý định “lấn sân” sang vào nghề phun xăm thẩm mỹ hay đơn giản như có ý định làm đẹp bằng phun xăm thẩm mỹ thì việc lựa chọn mực phun thêu cũng khá là quan trọng đấy. Sau đây là những cách chọn mực phun xăm makeup cho người mới bắt đầu:

Chọn lựa thương hiệu cung cấp mực phun xăm makeup uy tín

Những ngày đầu học phun xăm, điều đầu tiên mà giảng viên truyền đạt không phải là làm thế nào để điêu khắc chân mày đẹp, phun xăm đẹp mà chính là chọn mực như thế nào. Sự thành bại của ca phun xăm luôn phụ thuộc nhiều hơn là công đoạn chọn mực xăm; không như mọi người nghĩ rằng tay nghề điêu khắc chuyên nghiệp sẽ quyết định tất cả.

Mực phun xăm là công đoạn chiếm phần lớn sự thành bại của sản phẩm

Nếu bạn chịu khó bỏ ra một ít thời gian để tìm hiểu thì sẽ gặp rất nhiều trường hợp “dở khóc dở cười” khi chọn nhầm mực phun xăm cho khách. Với thị trường đa dạng hàng trăm thương hiệu, việc chọn mực cho khách hàng cũng đủ khiến ta đau đầu như các vấn đề về chất lượng kém, mực trộn hoặc loại mực đó có hợp với cơ địa của khách không, có dị ứng cho da không,...

Đó chỉ là những vấn đề cân nhắc phổ biến cho những người mới vào nghề phun xăm, ngoài ra còn có hàng ngàn vấn đề khác nữa. Do đó, việc chọn loại mực nào, nhà phân phối nào là một điều quan trọng hơn bao giờ hết vì nó quyết định thành phẩm của bạn đẹp hay xấu.

Việc lựa chọn những thương hiệu mực phun xăm nổi tiếng chính là cách đảm bảo uy tín cũng như an toàn da liễu cho khách hàng. Một số thương hiệu mực phun xăm makeup uy tín như: Dr. Drawing, Amor, Nano, Sami, v.v… Đa phần, các dòng sản phẩm này có xuất xứ từ Hàn Quốc và Nhật Bản - hai quốc gia đứng đầu thế giới về công nghệ làm đẹp.

Các dòng mực phun xăm chất lượng tại thị trường Việt Nam

>> Xem thêm: mực phun xăm makeup 

Tìm hiểu thành phần của mực phun xăm makeup 

Chính vì mực phun xăm tiếp xúc trực tiếp với da và tùy vào cơ địa và cấu tạo da của mỗi người khác nhau nên phản ứng phụ sau khi phun xăm diễn ra là điều không thể tránh khỏi. Để giảm thiểu các sự cố triệt để trong khi sử dụng mực phun xăm makeup, bạn cần lưu ý đến thành phần của nó.

Thành phần mực phun xăm makeup bao gồm các chất hóa học, kim loại có thể gây kích ứng cho da. Điều này không chỉ vô tình gây ra phiền toái cho khách phun xăm mà còn làm giảm uy tín của bạn.

Vì thế, hãy luôn tìm hiểu các thành phần mực phun xăm makeup giúp khách tránh được tác dụng phụ, kích ứng da, mẩn đỏ,...

Hãy tìm hiểu thành phần mực xăm để tránh các trường hợp kích ứng da mặt 

Thường xuyên kiểm tra hạn sử dụng

Bỏ qua hạn sử dụng của mực phun xăm makeup là sơ xuất phổ biến của các học viên phun xăm mới. Vì sự an toàn sức khỏe cho khách cũng như uy tín, các học viên phun xăm luôn lưu ý hạn sử dụng của trước khi thực hiện phun xăm cho khách.

Hãy trở thành người mua hàng thông thái. Lựa chọn những sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ cũng như tem kiểm định chất lượng và còn thời hạn sử dụng trên bao bì, nhãn mác.

Tìm nhà phân phối uy tín hợp tác lâu dài

Lựa chọn những sản phẩm chuyên dòng mực phun xăm makeup chất lượng thì việc tìm kiếm cho riêng mình một đơn vị phân phối uy tín luôn là điều cần thiết. Thông qua họ, bạn hiểu rõ được nguồn gốc, thành phần của các sản phẩm chuyên dụng phun xăm.

Thông qua đó, bạn cũng tiết kiệm được thời gian đáng kể và cũng được tư vấn về các dòng mực phun xăm makeup hay dụng cụ cho spa hay thẩm mỹ viện của mình.

Nhà phân phối uy luôn mang lại đảm bảo về chất lượng sản phẩm

Bạn cần tìm nhà phân phối uy tín?  Xem thêm: Chuyên sỉ dụng cụ phun xăm

Viết bình luận