Dịch vụ xăm lông mày ở đâu chất lượng nhất?

Tại sao bạn nên chọn phun xăm thẩm mỹ tại Huy Thảo? Bởi vì chúng tôi sở hữu đội ngũ chuyên viên tài năng và xuất sắc về kỹ thuật nghiệp vụ, sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ với chất lượng tuyệt vời và an toàn nhất!

I. Phun xăm lông mày là gì?

Bạn có muốn nâng cấp vẻ đẹp của mình bằng một hàng lông mày không bị lệch, không bị nhòe và rõ nét?

Nhiều phụ nữ có thể là rất khó khăn hay thậm chí là hoàn toàn không thể trang điểm theo cách truyền thống vì dị ứng hay khiếm khuyết về mặt thể chất.. Với những đối tượng trên và hàng triệu phụ nữ khác có khát khao che đi những vết sẹo trên hàng lông mày hoặc cảm thấy “kiệt sức” với vòng tuần hoàn trang điểm mỗi ngày, thì phun xăm mày chính là câu trả lời tốt nhất, là một dạng của phương pháp xăm người truyền thống, mang đến cho hàng lông mày của bạn một vẻ đẹp tự nhiên, có thể duy trì một thời gian rất dài.

Đây là một phương pháp đặc biệt phổ biến với những người không có lông mày bẩm sinh hay do trải qua quá trình hóa trị, nhưng vẫn muốn mình trông tuyệt vời nhất.

II. Dịch vụ phun xăm mày tại Huy Thảo

Tại Huy Thảo, chúng tôi phân ra hai kỹ thuật riêng biệt để áp dụng phương pháp phun xăm thẩm mỹ lên lông mày của bạn. Trong trường hợp bạn sở hữu hàng lông mày thưa và nhạt, chúng tôi sẽ sử dụng phương pháp xen kẽ, tạo từng đường nét mô tả lông mày xen kẽ với từng sợi lông mày thật của bạn. Kỹ thuật thứ hai sẽ được áp dụng khi bạn hoàn toàn không có lông mày, chúng tôi sẽ tạo cho bạn một hàng lông mày mới hoàn toàn bằng phương pháp phun xăm thẩm mỹ.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, Huy Thảo sẽ mang đến cho bạn những kỹ thuật phun xăm lông mày hiện đại nhất trên thế giới, cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, có kỹ thuật chuyên môn cao sẽ mang đến cho bạn hàng lông mày làm bạn hài lòng nhất.

Những ưu điểm của dịch vụ phun xăm mày tại Huy Thảo:

- Không mất thời gian hồi phục sau thẩm mỹ.

- Giúp bạn định hình lại hình dáng của lông mày,

- Sản phẩm sau khi hoàn thành trông vô cùng tự nhiên.

- Bảng màu sắc đa dạng.

- Sử dụng mực thảo dược cao cấp nhập khẩu chính hãng, có thể duy trì đến 2 năm.

- An toàn, đạt tiêu chuẩn y tế quốc tế.

III. Xu hướng hiện đại được cập nhật liên tục

Những kỹ thuật phun xăm hiện đại nhất và không ngừng được cập nhật với các xu hướng mới trên thế giới trong dịch vụ phun xăm lông mày tại Huy Thảo:

+ Phun xăm thẩm mỹ (Traditional)

+ Phun thêu

+ Hiệu ứng bút chì (Pencil effect)

+ Phun siêu vi chạm

+ Phun tán bột chân mày ngang Hàn Quốc

+ Phun chân mày Thái

+ Phun chân mày Châu Âu

+ Phun mày shading vi chạm hạt       

IV. Những câu hỏi thường gặp

Chúng tôi chắc rằng câu hỏi đầu tiên đối với những ai chưa từng trải qua phun xăm thẩm mỹ là “có đau hay không”, và nếu có thì sẽ đau đến mức nào. Vì thế chúng tôi cũng chia sẻ luôn để bạn hiểu thêm về phun xăm mày tại Huy Thảo.

Độ đau sẽ được xếp từ mức 0 cho đến cảm giác khó chịu nhẹ. Các loại thuốc tê có thể có tác dụng trên người này hơn ngừoi khác, tùy thuộc vào cơ địa hoặc làn da của mỗi ngừoi, tuy nhiên, hầu hết đều không gây cảm giác đau đớn trong quá trình thực hiện.

Bạn sẽ được gợi ý đi dặm lại một năm một lần để tránh quá trình phai màu tự nhiên. Hàng lông mày của bạn sẽ được cắt tỉa gọn gàng gàng để loại bỏ những sợi lông mọc không “ngay hàng thẳng lối”, sau đó sẽ được định hình bằng bút chì hình dáng lông mày mong muốn của bạn rồi mới thực hiện.

_______

Hãy truy cập  vào trang Youtube chính thức của Huy Thảo để có cái nhìn trực diện hơn về các kỹ thuật phun xăm đã được ứng dụng vào dịch vụ phun xăm của chúng tôi.

Liên hệ theo Hotline ngay hôm nay hoặc đăng ký vào from bên cạnh để được tư vấn thêm về các dịch vụ khác của Huy Thảo nhé! Bất cứ câu hỏi nào về phun xăm mày môi bạn hãy để lại dưới phần comment để được giải đáp thắc mắc ngay.

Viết bình luận